22 tháng 8, 2011

Những sao Hollywood khỏa thân vì... lý do sạch


(Comaihoa)- Vừa qua, xu hướng khoe thân của các “sao” Việt trở nên nỡ rộ, gây nhiều bức xúc trong dư luận công chúng. Đã đến lúc các chuẩn văn hoá trong hoạt động biểu diễn cần phải đặt lại một cách căn cơ. Để có cái nhìn rộng mở hơn về vấn đề này, Comaihoa xin trích đăng (từ Phapluatxahoi.vn) lại bài và hình ảnh khoe thân một cách rất… sạch sẽ của hàng loạt ngôi sao tên tuổi Hollywood như Ashley Tisdale, Keri Hilson, Bridget Moynahan và Kaley Cuoco trên tạp chí Allure.

Thiễn nghĩ, người ta vẫn “khoe”, thậm chí “khoe” nhiều hơn nhưng lại rất… đàng hoàng. Phải chăng đấy chính là sự thể hiện của một đẳng cấp về nghệ thuật và văn hoá, mà các "sao" Việt còn cần phải học nhiều may ra mới đạt được như người.


1. Keri Hilson
Trước khi thành công với hàng loạt các bài hát được yêu thích trên toàn thế giới, Keri Hilson được biết đến như một nhạc sỹ rất thành công phía sau sân khấu. Việc bước ra khỏi căn phòng sáng tác chật chội để đến với ánh sáng sân khấu không hề dễ dàng với cô nàng. Keri Hilson, nữ ca sỹ 28 tuổi đã cho biết: "Việc chuyển vị trí để đứng trước camera thật sự rất khó khăn đối với một người nhút nhát như tôi. Mọi người đều đã hình dung sẵn trong đầu họ về việc bạn sẽ xuất hiện như thế nào. Bạn phải đến phòng tập gym. Bạn phải mặc quần áo ít vải thôi. Bạn phải mặc váy và đầm, tạo điểm nhấn, thậm chí là có khi còn phải cắt tóc hay nhuộm tóc đầy màu sắc... Có quá nhiều sự thay đổi mà mọi người như muốn kéo bạn vào."

Ảnh minh họa
                                                               Keri Hilson


Với Hilson, chụp ảnh khỏa thân 100% giúp cô cảm thấy như được trở lại với con người thực sự vốn có của mình: "Chúng ta làm nhiều việc để được thừa nhận, tôi phải xài những chiếc túi đắt tiền hoặc gắn mi giả hay nâng ngực. Bức ảnh như thế này sẽ phủi bỏ toàn bộ những thứ giả tạo đó".
2. Bridget Moynahan
Moynahan nghĩ gì về bức ảnh Eva tuyệt đẹp của cô? "Hầu hết mọi thứ đều được nhìn thấy trong một cách rất khác", cô nói. Nữ diễn viên của Blue Bloods, năm nay đã 40 tuổi, tỏ ra rất tự tin. "Bạn biết đó, bạn sẽ có thêm tia hy vọng và động lực lớn để giúp bạn rèn luyện cơ thể."
Trong thực tế thì, Moynahan chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ dám đi lang thang trong bộ đồ bikini, và tôi chỉ dám cởi hết quần áo khi ở một mình trong phòng riêng của tôi. Vào cái thời đại công nghệ như hiện nay, thật không an toàn để có thể khỏa thân ở bất cứ nơi nào, dù là trong một căn phòng đã được khóa cửa cẩn thận."

Ảnh minh họa
                                                        Bridget Moynahan

Nhưng sự do dự của cô đối với vấn đề khỏa thân nơi công cộng hoàn toàn không xuất phát từ sự thiếu tự tin, bởi: "Tôi đã làm nghệ thuật rất nhiều năm, vì vậy điều đó không thể làm tôi lo lắng. Tôi hoàn toàn thoải mái với việc này."
3. Ashley Tisdale
Tisdale đã đưa mẹ của cô đến buổi chụp ảnh khỏa thân với Allure. "Tôi luôn muốn chắc chắn rằng bố mẹ tôi đồng ý với những gì tôi làm”, cô nói. "Thậm chí khi tôi xăm mình, mẹ cũng là người đi cùng tôi. Sở dĩ  tôi có hình xăm "believe" là vì mẹ luôn nhắc nhở tôi phải tin tưởng."
Ảnh minh họa



Ashley Tisdale


Ngôi sao xinh đẹp của High School Musical tập thể dục 6 buổi mỗi tuần, cô tham gia lớp sinh hoạt trại, rèn luyện sức khỏe, đào tạo tim mạch và các môn thể thao khác, nhưng việc cởi quần áo trước ống kính không hoàn toàn là vì muốn khoe cơ thể khỏe mạnh dẻo dai của cô mà là để khẳng định về việc cô đã trưởng thành như thế nào. "Tôi đã 25 và gần bước sáng 26, nhưng mọi người đều nghĩ tôi còn trẻ con chỉ vì tôi trông trẻ hơn tuổi," cô nói tiếp: "Được tham gia vào bộ ảnh lần này tôi có thể nói rằng, tôi không phải cô gái trẻ con như mọi người nghĩ. Tôi chính thức là người phụ nữ thực thụ.' "
4. Kaley Cuoco
Ảnh minh họa
                                                                     Kaley Cuoco
Ngôi sao 25 tuổi của The Big Bang tự thú rằng: "Tôi chưa hề nói với gia đình tôi về buổi chụp ảnh này, và tôi sẽ cho bạn biết lý do: cho đến khi họ thấy những bức ảnh này, họ sẽ không thể hiểu được. Tất cả những gì các bậc cha mẹ trên thế giới này nghe và thấy được từ những bức ảnh như thế này chỉ có 1 từ "trần truồng." Khi tôi nói với mẹ tôi về bộ ảnh, tôi đã cố tình bỏ qua phần cởi hết quần áo."

Cuoco kể về quá trình chuẩn bị cho buổi chụp ảnh: "Nỗi ám ảnh của tôi chính là Yoga, vì vậy tôi cố gắng luyện tập Yoga mỗi ngày,". Cô nói: "Tôi ăn rau cải, thực phẩm tươi sống và lòng trắng trứng. Thật sự rất ngán!" Chính cô cũng ngạc nhiên với sự không ngượng ngùng của mình: "Tôi đã rất vui và thích thú còn hơn những gì tôi đã tưởng. Điều này khiến tôi nhận ra rằng, tôi thấy thoải mái khi chụp hình với bộ đồ bằng da thật của mình hơn tôi tưởng."
Theo VNM

                                                                                                                                                                                       (Phapluatxahoi.vn)



Xem nguyên văn tại:                                                                                                                                                                        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét